มิเกล อาร์เตตา ปฏิเสธข่าวลือเตรียมลาอาร์เซนอล

มิเกล อาร์เตตา

มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาจะออกจากทีมในฤดูกาลนี้ โดยอาร์เตตา ยังคงมีสัญญากับอาร์เซนอลจนถึงปี 2025 และเขายืนยันว่าต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อไปเพื่อสานต่อภารกิจในการพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จ

ข่าวลือที่ว่าอาร์เตตาจะออกจากอาร์เซนอลเกิดขึ้นหลังจากมีรายงานว่า ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีมบาร์เซโลนา จะลาออกจากตำแหน่งในฤดูกาลนี้ และอาร์เตตา เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของบาร์เซโลนา

อย่างไรก็ตาม อาร์เตตา ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว โดยเขากล่าวว่า “ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย ผมมุ่งมั่นที่จะอยู่กับอาร์เซนอลต่อไป ผมรักสโมสรแห่งนี้และผมต้องการพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จ”

อาร์เตตา เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมอาร์เซนอลในเดือนกันยายน 2020 และเขาพาทีมจบอันดับที่ 8 ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลแรกของเขา ต่อมาในฤดูกาล 2021-2022 อาร์เซนอลจบอันดับที่ 5 และผ่านเข้ารอบยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกได้เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี

ในฤดูกาล 2022-2023 อาร์เซนอล ยังคงทำผลงานได้ดี โดยปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับ 4 ในพรีเมียร์ลีก และมีโอกาสที่จะคว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกอีกครั้ง

การปฏิเสธข่าวลือในครั้งนี้ของอาร์เตตา แสดงให้เห็นว่าเขายังคงมุ่งมั่นที่จะอยู่กับอาร์เซนอลต่อไป และเขาพร้อมที่จะนำทีมไปสู่ความสำเร็จในอนาคต

ขอขอบคุณข้อมูลจาก https://www.skysports.com/football/news/11670/13059077/arteta-has-no-plans-to-leave-arsenal-at-end-of-season

หน้าหลัก